ทำไมถึงควรเลือกเรา?

ทำไม Safe Deposit Box Chiang Mai ถึงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าธนาคาร

ความหลากหลายทั้งในด้านของราคาและการบริการที่มากกว่าของธนาคาร อีกทั้งเรายังมุ่งเน้นในตัวเลือกที่หลากหลายเพื่อความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของลูกค้ามากขึ้น

ตัวอย่างข้อแตกต่างระหว่างการใช้ตู้นิรภัยของธนาคารและ Safe Deposit Box Chiang Mai มีดังนี้

ปลอดภัย

สำหรับตู้นิรภัยความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ดังนั้นธนาคารและการบริการของ Safe Deposit Box Chiang Mai จึงมีการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดทั้งทางกายภาพและเทคนิค โดยโครงสร้างของ Safe Deposit Box Chiang Mai เป็นคอนกรีตเสริมเหล็กที่แข็งแรง ทีมรักษาความปลอดภัยมืออาชีพทั้งการตรวจสอบและอุปกรณ์เตือนภัยและรักษาความปลอดภัย ทางเราเปิดให้บริการโดยผู้ใช้บริการต้องนัดหมายเวลาล่วงหน้าเท่านั้น และอนุญาตให้ใช้บริการในห้องนิรภัยเพียง1ท่าน เพื่อความเป็นส่วนตัวและปลอดภัยของผู้ใช้บริการ

เป็นส่วนตัว

ข้อมูลธนาคารเชื่อมโยงถึงกัน เมื่อท่านเปิดบัญชีตู้นิรภัยในธนาคารข้อมูลส่วนตัวและการเงินทั้งหมดของท่านจะมีอยู่ ธนาคารสามารถดึงและเข้าถึงข้อมูลธนาคารทั้งหมดของท่านซึ่งหมายความว่าหากท่านมีปัญหาทางการ เงินในลักษณะใดก็ตามธนาคารสามารถปิดกั้นการเข้าถึงของท่านได้ หากท่านถูกสอบสวนโดยตำรวจ หน่วยงานด้านภาษี หรือหน่วยงานของรัฐ ธนาคารอาจเข้ายึดทรัพย์สินของท่านได้

Safe Deposit Box Chiang Mai ต้องการเพียงเอกสารยืนยันตัวตนและข้อมูลติดต่อเพื่อเปิดบัญชี เราไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลทางการเงินของท่านได้ รัฐบาลหน่วยงานภาษีและตำรวจไม่สามารถค้นหาข้อมูลของท่านผ่านระบบออนไลน์ได้ซึ่งหมายความว่ามี เพียงท่านและใครก็ตามที่ท่านไว้วางใจที่จะเปิดเผยว่าท่านมีบัญชีกับ Safe Deposit Box Chiang Mai 

มีผู้คนมากมายมาทำธุรกรรมกับธนาคารในทุกๆวันทุกช่วงเวลา หากท่านเข้าใช้บริการตู้นิรภัย ณ ชั่วขณะที่ธนาคาร ท่านอาจจะไม่ได้รับเป็นส่วนตัวและอาจมีผู้คนพบเห็นท่านมาเข้าใช้บริการตู้นิรภัยได้

Safe Deposit Box Chiang Mai ต้องทำการนัดหมายก่อนใช้บริการเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าถึงตู้นิรภัยได้ และท่านจะเป็นผู้เข้ารับบริการ ณ ชั่วเวลานั้นแต่เพียงผู้เดียว การนัดหมายจะกระจายออกไปโดยใช้เวลาอย่างน้อย 15 นาทีระหว่างการนัดหมาย ดังนั้นจะไม่มีลูกค้าสองรายอยู่ที่ห้องนิรภัยในเวลาเดียวกันเพื่อรับประกันความเป็นส่วนตัวและปลอดภัย

เราตั้งอยู่ในอาคารคอนโดมิเนียมกว่า 200 ยูนิต ดังนั้นหากมีคนเห็นท่านเข้าหรือออกห้องนิรภัย พวกเขาจะไม่รู้ได้ว่าท่านมาเพื่อประสงค์ใด

ขนาดกล่องนิรภัย

กล่องนิรภัยของธนาคารมีขนาดที่จำกัดในการบริการ แต่ด้วยขนาดและประเภทของตู้เซฟที่หลากหลายของ Safe Deposit Box Chiang Mai จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากกว่า

ราคา

สามารถเช็คราคาและขนาดตู้นิรภัยได้ ที่นี่

การเข้าใช้งาน

เมื่อถึงธนาคาร ท่านอาจต้องเสียเวลากับการรอคิวในการเข้าใช้บริการกว่าเจ้าหน้าที่จะอนุญาตให้ท่านเข้าถึงตู้นิรภัยพร้อมการยืนยันตัวตน

สำหรับ Safe Deposit Box Chiang Mai ให้เข้าใช้บริการโดยใช้บัตร ID ยืนยันบุคคลเพื่อการลงทะเบียน และเปิดให้เข้าใช้บริการได้ทุกเมื่อหลังการนัดหมายเวลา ตามเวลาที่ท่านได้นัดหมายไว้

เวลาเข้าใช้

โดยทั่วไปธนาคารจะเปิดให้ท่านเข้าใช้บริการในเวลาทำการเท่านั้น ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 08.30 – 15.30 น. และปิดให้บริการในวันหยุดนักขัตฤกษ์ 

ส่วน Safe Deposit Box Chiang Mai ท่านสามารถเข้าใช้บริการทั่วไปได้ตั้งเเต่เวลา 10.00 – 16.00 น. ในทุกๆวันโดยการนัดหมายเท่านั้น แต่หากท่านต้องการเข้าใช้บริการนอกเหนือจากเวลาดังกล่าวสามารถติดต่อนัดหมายกับเจ้าหน้าที่เพิ่ม เติมได้

กฎระเบียบ

ในการเข้าใช้บริการที่ธนาคาร ท่านจำเป็นต้องนัดล่วงหน้าและแสดงเอกสารเพื่อยืนยันสิทธิ์ผู้ใช้ทุกครั้ง อีกทั้งยังจำกัดเวลาการเข้าใช้บริการในแต่ละครั้งอีกด้วย

สำหรับ Safe Deposit Box Chiang Mai ผู้ใช้บริการต้องเเจ้งล่วงหน้าเพื่อเข้ามาใช้บริการเท่านั้น ท่านสามารถเข้าใช้งานได้ไม่จำกัดเวลา

สิ่งของที่ฝากได้

เดิมทีเเล้วตู้นิรภัยทางธนาคารจะไม่รับฝากสิ่งของพวกเงินสดอีกทั้งบางรายการต้องรายงานสิ่งของที่ฝากกับธนาคาร

สำหรับ Safe Deposit Box Chiang Mai นอกเหนือจากสิ่งของเหล่านี้เช่นสิ่งที่ผิดต่อกฎหมาย, ยาเสพติด, ของเหลว, แก๊ส, ระเบิด หรือสิ่งของที่มีกลิ่นและสิ่งมีชีวิต สิ่งของเหล่านี้ไม่สามารถรับฝากในตู้นิรภัยได้ 

ทรัพย์สินส่วนมากที่จะเก็บรักษาไว้ในตู้นิรภัยได้แก่ เงินแท่ง-ทองแท่ง คริปโต อัญมณี เอกสารสำคัญ อุปกรณ์สำรองข้อมูล เอกสารหนังสือรับรองสำคัญ โฉนด ธุรกรรมสัญญา เอกสารประกัน พินัยกรรม ของเก็บสะสม รวมไปถึงสิ่งของสำคัญและของส่วนตัวของผู้ใช้บริการ หากท่านเดินทางท่านจะสามารถสบายใจได้ในการเก็บทรัพย์สินสำคัญของท่านไว้อย่างปลอดภัย

ประกันภัย

ในธนาคารจะไม่มีการบริการด้านประกันของทรัพย์สินที่คุณฝากรักษาไว้หรือมีการชดใช้ในวงเงินที่ต่ำ

สำหรับ Safe Deposit Box Chiang Mai เรามีบริการด้านประกันให้คุณได้เลือกใช้บริการเพิ่มเติมโดยหน่วยงานประกันที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้ และมีการชดใช้ในกรณีที่สูงกว่าของธนาคาร

ระบบรักษาความปลอดภัย

มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดทั้งภายนอกและภายในร้านเพื่อความปลอดภัยตลอด24ชั่วโมงและระบบความปลอดภัยของร้านที่แน่นหนา โครงสร้างอาคารเสริมเหล็กที่แข็งแรง ประตูนิรภัยเหล็กที่หนักถึง400kg. สัญญาณเตือนภัยในช่วงกลางคืน ประกันภัย และรวมไปถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เป็นต้น

สถานที่ตั้ง

ตั้งอยู่ในใจกลางย่านนิมมานซอย 15 ภายในอาคารคอนโดมิเนียม มีที่จอดรถ

+66(0)53-218-020, +66(0)84-363-8812

SECURED TRUSTED & REGISTERED SINCE 2005